Chọn sản phẩm phù hợp với màu da của bạn
Sản phẩm
Bí quyết trang điểm
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn trang điểm
0944 565 111
Tư vấn mua hàng
0944 566 111
Dịch vụ khách hàng
0944 567 111
GO
Đăng ký nhận email
ĐIỀU KHOẢN GIAO HÀNG

 

Chính sách giao hàng:

 

Xử lý đơn hàng: Chúng tôi sẽ xử lý các đơn hàng tất cả các ngày trong tuần, trừ các ngày lễ, thứ bảy và chủ nhật.

 

Vận chuyển: Để đảm bảo hàng đến tay bạn an toàn và nhanh chóng, chúng tôi thực hiện việc giao hàng trực tiếp trong nội thành Hà Nội, hoặc thông qua các đơn vị phát chuyển nhanh với các tỉnh thành khác. Thời gian vận chuyển dự kiến từ 2 đến 5 ngày làm việc.

 

Nhận hàng:   Ngay khi nhận hàng, vui lòng mở hàng để kiểm tra và so sánh với hóa đơn bán hàng kèm theo hàng hóa và đơn hàng bạn đã đặt với chúng tôi. Bạn chỉ ký nhận với bên vận chuyển nếu không có vướng mắc gì.

 

Nếu khi kiểm tra hàng bị đổ vỡ, hư hại, hay thiếu số lượng hoặc sai chủng loại theo đơn hàng đi kèm, bạn cần từ chối nhận hàng ngay lập tức và không ký vào biên lai vận chuyển. Chúng tôi sẽ chuyển bù một đơn hàng khác.

 

Chữ ký của bạn trên biên lai vận chuyển là bằng chứng về việc bạn đã nhận đúng, và đủ số lượng, chủng loại hàng hóa, vì thế bạn chỉ ký nhận khi hàng được giao còn nguyên vẹn, và đúng như trong hóa đơn đi kèm. 

 

Chúng tôi không giải quyết bất kể khiếu nại gì liên quan đến việc hàng hóa hư hại, hay thiếu số lượng, sai chủng loại khi bạn đã ký nhận vào biên lai vận chuyển mà không có ghi chú nào khác trên đó.

 

Từ chối nhận hàng, hàng không giao được: Trong trường hợp đơn vị phát chuyển nhanh không thể giao hàng do sai địa chỉ hoặc do người nhận từ chối, chúng tôi sẽ tính một khoản phí vận chuyển, và xử lý đơn hàng là 100.000đ, khấu trừ vào phần tiền bạn đã thanh toán, trước khi hoàn trả phần còn lại.

 

Các địa phương chưa thể giao hàng: Do hạn chế của mạng lưới dịch vụ phát chuyển nhanh, chúng tôi chưa thể giao hàng đến tất cả các địa chỉ trên toàn quốc. Vì thế hiện tại chúng tôi chỉ có thể giao hàng đến các quận, huyện có tên trong danh mục địa phương khi bạn đặt hàng. Nếu địa phương của bạn chưa có trong danh mục đó, chúng tôi rất tiếc sẽ chưa thể phục vụ bạn tại thời điểm này. Chúng tôi sẽ cập nhật danh mục địa phương thường xuyên khi mạng lưới phát chuyển nhanh mở rộng.

 

Hết hàng: Toàn bộ sản phẩm Jane Iredale được nhập khẩu từ Mỹ, nên đôi khi có thể chúng tôi không có sẵn trong kho mặt hàng mà bạn yêu cầu, chúng tôi mong nhận được sự thông cảm của bạn và ngay khi có hàng sẽ báo lại với bạn trong vòng 1 ngày làm việc.

 

Ngày lễ 2012:

- Giỗ tổ Hùng Vương: Ngày 19 tháng 04 năm 2013 (Ngày 10 tháng 03 năm 2013 âm lịch).

- Giải phóng miền nam thống nhất đất nước: Ngày 30 tháng 04 năm 2013.

- Quốc tế lao động: Ngày 01 tháng 05 năm 2013.

- Quốc khánh: Ngày 02 tháng 09 năm 2013.

 

 

Chính sách đổi, trả hàng:

 

Nếu bạn đã đặt đơn hàng và muốn đổi một sản phẩm nào đó bằng một sản phẩm cùng loại có màu khác, chúng tôi vui lòng đổi theo ý bạn mà không phát sinh chi phí nào, nếu đơn hàng chưa chuyển sang bên vận chuyển.  Nếu đơn hàng đã trên đường đi, bạn cần phải chờ để nhận được hàng, rồi đổi lại theo quy định dưới đây:

 

Hàng đã trên đường đi hoặc đã được giao, chúng tôi đồng ý nhận đổi hàng trong ba trường hợp sau: (1) Bạn không ưng ý với một sản phẩm bạn đã mua do chọn nhầm màu sắc, nhưng chưa mở ra.  (2) Hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, hay sai số lượng, chủng loại. (3) Hàng có lỗi ẩn tỳ của nhà sản xuất, không thể phát hiện khi ký nhận với bên vận chuyển.

 

Gửi trả lại hàng: Trong trường hợp (1), vui lòng gửi lại chúng tôi sản phẩm còn nguyên tem, nhãn chưa bị mở ra.  Trong trường hợp (2), vui lòng mở hàng kiểm tra khi giao nhận với bên vận chuyển và từ chối nhận hàng, ghi rõ trên biên lai vận chuyển lý do từ chối.  Trong trường hợp (3), vui lòng gửi lại cho chúng tôi sản phẩm còn nguyên hoặc đã mở ra nhưng chưa dùng quá 20% trọng lượng nguyên gốc. Chúng tôi không nhận đổi trong trường hợp đã dùng quá 20% trọng lượng nguyên gốc.

 

Xác nhận đồng ý nhận hàng trả lại: Trong mọi trường hợp, vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để nhận được xác nhận đồng ý đổi hàng qua email trước khi chuyển trả hàng.  Chúng tôi không thể xử lý đổi hàng khi không có xác nhận đồng ý nhận lại hàng bằng email của chúng tôi.

 

Chi phí phát sinh: Trong trường hợp (1), mọi chi phí vận chuyển phát sinh thêm sẽ do bạn chịu.  Trong trường hợp (2), chúng tôi sẽ chuyển một đơn hàng mới cho bạn, mà không tính thêm bất kể chi phí gì.  Trong trường hợp (3), chúng tôi chịu mọi chi phí vận chuyển phát sinh thêm để đổi sản phẩm mới.  Tuy nhiên, chúng tôi giữ quyền từ chối bán hàng và hoàn lại tiền cho bất kỳ tài khoản hoặc cá nhân nào phát sinh nhiều vướng mắc trong danh sách quản lý rủi ro của chúng tôi.

 

Hàng thất lạc khi chuyển trả lại:  Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sản phẩm nào thất lạc trên đường chuyển trả lại, vì vậy bạn nên sử dụng dịch vụ phát chuyển nhanh, để có thể khiếu nại nếu có thất lạc trên đường vận chuyển.

Chia sẻ với bạn bè