Chọn sản phẩm phù hợp với màu da của bạn
Sản phẩm
Bí quyết trang điểm
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn trang điểm
0944 565 111
Tư vấn mua hàng
0944 566 111
Dịch vụ khách hàng
0944 567 111
GO
Đăng ký nhận email
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 

Phương thức thanh toán cho việc mua hàng như thế nào?

 

Chúng tôi chấp nhận ba phương thức thanh toán: (1) trực tiếp bằng tiền mặt khi giao hàng, hiện tại chỉ áp dụng cho khách hàng trong nội thành Hà Nội; (2) thanh toán qua Ngân Lượng; (3) thanh toán bằng chuyển khoản. 

Ngân lượng: chúng tôi là thành viên Kim Cương của Ngân Lượng.  Với Ngân Lượng, bạn có thể dùng hầu hết các loại thẻ thanh toán ATM hoặc thẻ tín dụng quốc tế và nội địa.

Chuyển khoản:  Áp dụng với tất cả các đơn hàng không thanh toán theo phương thức (1) và (2) nêu trên.  Đơn hàng của bạn sẽ được xử lý ngay sau khi chúng tôi đã nhận được tiền qua ngân hàng.

 

Đơn hàng của tôi ở đâu?

 

Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn bằng cách click vào mục Tình trạng đơn hàng và nhập mã đơn hàng của bạn để nhận một email thông báo, hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi để có các thông tin chi tiết.

 

Tôi có thể đổi một sản phẩm đã đặt được không?

 

Chúng tôi rất sẵn lòng giúp bạn, nhưng có một số lưu ý như sau: (1) nếu đơn hàng chưa chuyển sang bên vận chuyển, chúng tôi sẽ đổi theo yêu cầu của bạn; bạn không phải trả thêm chi phí nào. (2) nếu hàng đã trên đường đi, bạn cần phải chờ để nhận được hàng, rồi đổi lại theo quy định trong mục đổi hàng; bạn sẽ mất thêm chi phí. (3) trong mọi trường hợp, trừ khi quy định khác đi trong mục đổi hàng, chúng tôi chỉ có thể đổi cho bạn sản phẩm bằng giá tiền, do các hạn chế trong hạ tầng thanh toán điện tử của Việt Nam hiện tại.

 

Tôi có thể hủy đơn hàng được không và nhận lại tiền không?

 

Do các hạn chế của phương thức thanh toán điện tử hiện tại và các quy định của Pháp luật về hạch toán thuế, chúng tôi hiện tại không thể chuyển trả tiền cho các đơn hàng đã thanh toán qua Ngân Lượng.  Vui lòng cân nhắc kỹ khi đặt hàng.

Nếu bạn chưa thanh toán, chúng tôi đồng ý hủy đơn hàng theo yêu cầu, sau khi xác minh. Xin liên hệ với chúng tôi để hủy đơn hàng.

 

Tại sao tên địa phương của tôi không có trong danh mục chọn khi đặt hàng?

 

Do hạn chế của mạng lưới dịch vụ phát chuyển nhanh, chúng tôi chưa thể giao hàng đến tất cả các địa chỉ trên toàn quốc.  Vì thế hiện tại chúng tôi chỉ có thể giao hàng đến các quận, huyện có tên trong danh mục địa phương xuất hiện khi bạn đặt hàng.  Nếu địa phương của bạn chưa có trong danh mục đó, chúng tôi rất tiếc sẽ chưa thể phục vụ bạn tại thời điểm này.  Nhưng chúng tôi luôn chào đón bạn tại các showroom của chúng tôi.

Danh mục địa phương sẽ được cập nhật thường xuyên khi mạng lưới phát triển nhanh mở rộng.

 

Jane Iredale có chính sách ưu đãi gì với khách hàng trung thành không?

 

Chúng tôi rất cảm ơn các khách hàng trung thành của mình, và có 2 chương trình ưu đãi thường xuyên, bên cạnh các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm.

Chương trình Chiết khấu cho thành viên có đăng ký khi mua hàng, với 3 hạng thành viên: Bạc, Vàng, Bạch Kim tùy thuộc tổng doanh số mà thành viên đã mua trong 12 tháng gần nhất tính đến thời điểm của đơn hàng đặt.  Doanh số tính thưởng chỉ bào gồm các đơn hàng phát sinh trong 12 tháng gần nhất.

 

Mức chiết khấu cụ thể như sau:

 

Thành viên

Doanh số gộp 12 tháng gần nhất

Chiết khấu

Ghi chú

Bạc

5 triệu

3%

 

Vàng

10 triệu

5%

 

Bạch Kim

15 triệu

7%

 

 

Chương trình “Bạn tốt cùng vui” áp dụng cho các thành viên mua hàng và giới thiệu bạn mình cùng đăng ký thành viên mua hàng.  Khi một thành viên có đăng ký mua và đã thanh toán tiền cho 1 đơn hàng, thì sẽ được quyền giới thiệu tối đa 3 người bạn của mình bằng hình thức gửi email tới địa chỉ email công ty của bạn mình. Khi những người được giới thiệu quay lại đăng ký thành viên hoặc đăng nhập, nếu đã là thành viên, thì người giới thiệu được hưởng 2% trị giá đơn hàng cho mỗi người bạn (tối đa là 6% khi cả 3 bạn đều đăng ký thành viên); mỗi người bạn đăng ký, cũng được hưởng 2% trị giá đơn hàng.

 

Số tiền thưởng phần trăm này không được quy đổi thành tiền mặt, nhưng được tích lũy trong tài khoản thành viên và có giá trị như tiền mặt trong các lần mua hàng tiếp theo.

Chia sẻ với bạn bè